Cà phê tại Coffee Store để được bao lâu kể từ khi tôi mua?
Chúng tôi nhận thấy rằng thời gian tốt nhất để pha cà phê rang espresso thực sự là 10 - 20 ngày sau khi rang. Và, quan trọng là cà phê tiếp tục ở trạng thái tối ưu sau 30 ngày sau khi rang và tốt nhất trước 6 tháng.
Cà phê Filter có thời hạn khác, tốt nhất nên từ 15 sau khi rang và trước 4 tháng
Đọc thêm bài viết: Cà Phê Của Bạn Có Quá Tươi?
Chính sách hoàn trả của bạn là gì?
Đối Với Đơn Hàng Cà Phê Hạt Rang
Chúng tôi đặt trọng tâm lớn vào kiểm soát chất lượng trước khi các gói cà từ các nhà rang xay cà phê được đưa lên kệ. Để đạt được thỏa thuận thương mại và trưng bày sản phẩm cà hạt rang tại Duck Mart các nhà rang cần đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng cà phê nghiệm ngạt thông qua bộ phận kiểm soát chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, chúng tôi sẽ chấp nhận hoàn trả sản phẩm cà phê hạt rang trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm và sử dụng tối đa 10% khối lượng thực. Điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm tại Duck Mart cùng theo đó là đồng kiểm giữa nhà rang và bộ phẩn kiểm tra chất lượng Duck Mart sau khi hoàn trả sản phẩm.
Chậm Trễ Giao Hàng
Chúng tôi mong muốn gửi các đơn đặt hàng cà phê ngay trong ngày sau khi chúng được rang hoặc trong vòng 2 ngày làm việc đối với hàng hóa và các sản phẩm không phải là cà phê. Khi đơn đặt hàng của bạn đã được thu bởi nhà vận chuyển hàng hóa đã chọn, thời gian giao hàng nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Chúng tôi không thể hoàn trả hoặc thay thế các mặt hàng bị chậm trễ trong quá trình vận chuyển. Nếu đơn đặt hàng bị tuyên bố bị mất hoặc thiếu, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền hoặc thay thế nó.
Rất tiếc, tôi đã nhầm lẫn với đơn đặt hàng của mình. Đơn hàng của tôi có thể bị thay đổi hoặc hủy bỏ không?
Chúng tôi thường xuyên xác nhận lại đơn đặt hàng của quý khách sau khi nhận thông tin trên hệ thống, vì thế sau khi đơn hàng được đóng gói và thu bởi nhà vận chuyển theo đúng thông tin đã xác nhận trước, chúng tôi khó lòng có thể thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng.
Theo đó, khi bạn cần thay đổi bất kỳ thông tin đơn hàng nào, vui lòng gửi email về stupiducks@gmail.com hoặc gọi hotline 0782437571 để được giúp đỡ sớm nhất.
Tôi muốn phục vụ cà phê của Duck Mart tại Quán cà phê / Doanh nghiệp của mình, làm cách nào để biến điều này thành hiện thực?
Vui lòng gửi email về stupiducks@gmail.com hoặc gọi hotline 0782437571 để được giúp đỡ sớm nhất.